Giỏ hàng

E-books Max30 tri ân khách hàng: tặng buổi học Digital SAT Reading nhân dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới 2024

20/12/2023 bình luận

Kính gửi Quý khách hàng của E-books Max30,
E-books Max30 xin gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ shop trong chặng đường 4 năm hình thành và phát triển của shop. Và, nhân dịp Giáng Sinh và Tết dương lịch 2024 sắp tới, E-books Max30 xin gửi tới quý khách hàng món quà tri ân là 1 buổi học Digital SAT Reading do cô Thanh Bình giảng dạy. Cô là giáo viên dạy SAT, GRE, GMAT đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm, đồng thời cũng là vợ của chủ shop E-books Max30. Chương trình Tri ân đợt 1 này sẽ được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã mua sách SAT của shop trong năm 2023.
Nội dung chương trình: Buổi học Digital SAT Reading
Thời gian học: 8h-10h tối thứ 3, ngày  26/12/2023, 02/01/2024 và tối thứ 5, ngày 28/12/2023 (mỗi học sinh sẽ được chọn học 1 trong 3 buổi này)
Hình thức học: online qua skype
Nội dung buổi học:
Phần 1: Giới thiệu về format chung của bài thi Digital SAT cũng như chiến lược làm bài phù hợp với tính chất Adaptive theo module của bài thi Digital SAT.
Phần 2: Giới thiệu về cấu trúc của phần thi Reading & Writing và cách phân loại các dạng câu hỏi trong phần thi Reading theo Question Stem.
Phần 3: Phương pháp làm bài 3 bước đối với mỗi dạng câu hỏi trong phần thi Reading nói chung và áp dụng cụ thể vào dạng câu hỏi Big-Picture nói riêng. Đây là phương pháp mới do cô Thanh Bình dành nhiều thời gian tìm tòi, nghiên cứu về Digital SAT Reading mới cũng như dựa trên kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy không những SAT mà cả bài thi GRE, GMAT - có thể coi là một dạng nâng cao của SAT vì đây là 2 bài thi dành cho các bạn muốn học cao học ở Mỹ, Singapore, Canada...
Sau buổi học, học sinh sẽ có cái nhìn toàn diện về bài thi Digital SAT theo phương pháp mới. Đặc biệt, các em sẽ được tiếp cận với phương pháp làm bài SAT Reading mà theo đánh giá của các bạn học sinh đã và đang theo học với cô Thanh Bình là: giúp các em có định hướng làm bài rõ ràng, biết cách loại đáp án sai một cách tự tin chứ không còn cảm thấy mông lung nữa.
Các Quý khách hàng của E-books Max30 là quý phụ huynh hay các em học sinh vui lòng liên hệ sớm với cô Thanh Bình để đăng ký tham gia chương trình nhé. Do mỗi buổi học cô Bình chỉ nhận tối đa 5 bạn, vì vậy, sẽ ưu tiên các bạn đăng ký sớm và đã đăng ký thi Digital SAT vào tháng 3 hoặc tháng 5/2024 nhé.
Cách thức đăng ký: 
Liên hệ với cô Thanh Bình để đăng ký chọn thời gian học phù hợp, qua facebook cá nhân của cô Nguyễn Thanh Bình hoặc qua SĐT/zalo: 083.844.6195 (ưu tiên nhắn tin vì cô Bình thường để điện thoại ở chế độ im lặng khi dạy học).
E-books Max30 kính chúc Quý khách hàng 1 Giáng Sinh an lành, ấm áp bên người thân và 1 năm mới với nhiều thành công mới.

Bình luận

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI